J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Thống kê tin nhắn Facebook xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

Hướng dẫn cách thống kê tin nhắn Facebook bằng Kount trong J2TEAM Security để xem ai là người nhắn tin với bạn nhiều nhất.

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Các tương tác trên mạng xã hội này phần nào phản ánh mối quan hệ ngoài đời thực của chúng ta. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thống kê tin nhắn Facebook (Messenger) để xem ai là người nhắn tin với bạn nhiều nhất.

Đầu tiên, các bạn hãy cài đặt tiện ích J2TEAM Security cho trình duyệt.

Sau khi cài đặt, các bạn nhấn vào biểu tượng của J2TEAM Security trên góc phải trình duyệt. Nếu không thấy biểu tượng thì các bạn xem ở đây:

pin-extension-on-browser

Tiếp theo, các bạn nhấn vào menu Facebook Tools ở thanh bên trái > chọn Kount.

j2team-security-sidebar

Các bạn chờ vài giây để công cụ thực hiện thống kê và hiển thị kết quả.

thong-ke-tin-nhan-j2team-security

Thống kê tin nhắn nâng cao – Kount Pro

Ngoài phiên bản miễn phí, các bạn cũng có thể sử dụng Kount Pro – là công cụ thống kê tin nhắn Facebook nâng cao trong J2TEAM Security Premium.

Để sử dụng, đầu tiên các bạn thực hiện nâng cấp lên tài khoản Premium. Sau đó truy cập Thống kê tin nhắn từ thanh công cụ trên web.

Trong phiên bản nâng cao, bạn có thể xem kết quả với nhóm chat, những người không phải bạn bè cũng như các tài khoản đã vô hiệu hóa (deactivated). Đồng thời, số kết quả cũng không giới hạn như phiên bản miễn phí. Không những thế, các bạn còn có thể sắp xếp kết quả để xem ai nhắn tin với bạn ít nhất hoặc tìm kiếm người hoặc nhóm chat trong danh sách kết quả.

thong-ke-tin-nhan-kount-pro

Ngoài ra, trong J2TEAM Security Premium cũng có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Đây cũng là một cách để các bạn ủng hộ tác giả tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng hữu ích khác.

Cách xem thống kê Messenger trên điện thoại

Các bạn có thể làm theo phần hướng dẫn cài J2TEAM Security trên trình duyệt điện thoại. Sau đó sử dụng Kount như phiên bản trên máy tính.

Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!