J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Sửa lỗi font tiếng Việt trên Medium

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản để sửa lỗi font tiếng Việt trên Medium, giúp tăng trải nghiệm đọc bài viết.

Medium là một trong những nguồn thông tin lớn hiện nay, tại đây có rất nhiều các bài viết chất lượng. Tuy nhiên, khi đọc các bài viết tiếng Việt trên Medium sẽ khá khó chịu khi mà tình trạng lỗi font tới giờ vẫn chưa được Medium khắc phục.

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản để sửa lỗi font tiếng Việt trên Medium, giúp tăng trải nghiệm khi đọc bài viết.

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần cài đặt tiện ích J2TEAM Security cho trình duyệt. Đây là một tiện ích dành cho trình duyệt Google Chrome hoặc các trình duyệt dựa trên Chromium như Microsoft Edge, Brave, Vivaldi, Opera, Cốc Cốc,…

Cài Đặt

Sau khi cài đặt, bạn có thể vào đọc các bài viết tiếng Việt trên Medium mà không còn phải bực mình vì font chữ nữa.

Đây là trước khi cài J2TEAM Security:

sua-loi-font-tieng-viet-medium


Còn đây là kết quả:

sua-loi-font-tieng-viet-medium


Tiện ích này hoạt động như nào?

Để sửa lỗi font, tiện ích này đã ghi đè lại CSS của trang web và thay thế font ban đầu của Medium thành một font có hỗ trợ tiếng Việt. Cụ thể là font Lora.

Nếu thấy tiện ích này có tác dụng thì hãy chia sẻ với bạn bè, để lại đánh giá trên Chrome Store hoặc cân nhắc sử dụng phiên bản Premium với nhiều tính năng hơn để ủng hộ tác giả nhé!

Cảm ơn các bạn!

Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!