J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Project Naptha: Công cụ giúp sao chép & xóa văn bản từ hình ảnh

Project Naptha là extension áp dụng các thuật toán thị giác máy tính trên mọi hình ảnh, cho phép bạn sao chép, chỉnh sửa, dịch văn bản từ hình ảnh.
project-naptha-copy-text-from-image

Bấy lâu nay trong quá trình sử dụng máy tính, đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bắt gặp một hình ảnh bên trong chứa một câu trích dẫn hay, hoặc một liên kết, hoặc bất cứ điều gì là văn bản mà bạn cảm thấy muốn copy chúng để chia sẻ với bạn bè hoặc chỉ đơn giản là lưu lại vào các file txt?

Nếu bạn đã từng như vậy, thì hôm nay JUNO_OKYO sẽ giới thiệu với bạn một công cụ cực kỳ hữu dụng: Project Naptha.

Project Naptha là gì?

Đây là một extension tự động áp dụng các thuật toán thị giác máy tính tiên tiến trên mọi hình ảnh bạn nhìn thấy khi duyệt web. Kết quả là một trải nghiệm liền mạch và trực quan, nơi bạn có thể đánh dấu cũng như sao chép và dán, thậm chí chỉnh sửa và dịch văn bản mà trước đây chúng bị "mắc kẹt" trong một hình ảnh.

Trang chủ: https://projectnaptha.com/

Cài đặt từ Chrome Store: https://chrome.google.com/webstore/detail/project-naptha/molncoemjfmpgdkbdlbjmhlcgniigdnf

Toàn bộ trang chủ là một demo của công cụ này. Các bạn có thể truy cập để trải nghiệm trước mà không cần cài đặt. Có rất nhiều hình ảnh trong trang và bạn có thể bôi đen các đoạn văn bản, sao chép thử và dán ra một đâu đó khác.

Các bạn cũng có thể thử với ngay bức ảnh dưới đây nhé!

project-naptha-copy-text-from-image

Sau khi bôi đen một đoạn văn bản bạn muốn, bạn có thể nhấn Ctrl+C để sao chép rồi dán nó vào thanh tìm kiếm, tài liệu World, email hoặc cửa sổ trò chuyện. Nhấn chuột phải và bạn có thể xóa chúng khỏi hình ảnh, chỉnh sửa các từ hoặc thậm chí dịch chúng sang một ngôn ngữ khác.

Video hướng dẫn sử dụng và demo



Đừng quên theo dõi kênh Youtube của tớ để nhận được thông báo khi có các video chia sẻ, hướng dẫn mới nhé!
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/