J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Milestone: Cách tạo định dạng bài đăng đang hot trên Facebook

Milestone là định dạng bài đăng đặc biệt trên Fan Page, hãy tận dụng để người theo dõi page của bạn bị chú ý hơn khi nhìn thấy trên News Feed.
facebook-milestone

Milestone là một định dạng bài đăng đặc biệt trên Fan Page, bằng cách sử dụng định dạng này, người theo dõi page của bạn sẽ bị chú ý hơn khi nhìn thấy trên News Feed. Hãy tận dụng mẹo nhỏ này để tăng tương tác cho Fan Page của bạn nhé!

Milestone trên Facebook là gì?

Milestone (cột mốc), đúng như ý nghĩa tiếng Việt của nó, được dùng để tạo các bài viết đánh dấu một cột mốc nào đó mà bạn đạt được và muốn khoe với fan của mình. Một số ví dụ:

  • Bạn vừa dành được giải thưởng nào đó.
  • Fan Page của bạn vừa cán mốc 100.000 Like.
  • Cuốn sách mới xuất bản đã bán được 1000 cuốn.

Tính năng Milestone này thực ra đã có từ lâu trên Facebook. Tuy nhiên gần đây một số fan page lớn tại Việt Nam bắt đầu sử dụng nó… không đúng mục đích, nhưng lại tạo ra lượng tương tác lớn vì nhiều người thấy thích thú và bình luận rất nhiều trên các bài dạng Milestone.

Cứ thế các page lớn học hỏi nhau và trào lưu sử dụng Milestone để làm tăng tương tác bắt đầu nở rộ. Khá nhiều bạn cũng đã vào đăng bài hỏi trong J2TEAM Community cách để đăng bài kiểu này. Vậy nên hôm nay tớ viết bài này để chia sẻ với các bạn cách tạo Milestone trên Fan Page nhé.

Tạo milestone trên Fan Page Facebook như thế nào?

Vì đây không phải dạng bài đăng thông thường, các bạn không thể đăng từ khung viết trạng thái của page được. Đầu tiên, nhấn vào nút More (nút 3 chấm) ngay dưới ảnh bìa của page > chọn Create Milestone.

facebook-milestone

Sau đó, các bạn có thể điền các thông tin như Tiêu đề, mô tả, hình ảnh, chọn một biểu tượng nhỏ hiển thị ở giữa và thời gian. Kết quả sẽ được như ảnh ở đầu bài viết hoặc xem trong video hướng dẫn ở dưới!

facebook-milestone

Video hướng dẫn từ A-Z



Đừng quên theo dõi kênh Youtube của tớ để nhận được thông báo khi có các video chia sẻ, hướng dẫn mới nhé!
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/