J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Tải APK dễ dàng với APKCombo.com (APK Downloader)

APKCombo là trang tải file APK của ứng dụng trên Play Store. Hỗ trợ tùy chỉnh thiết bị, kiến trúc CPU và phiên bản Android và tải file tại quốc gia bị chặn.
apkcombo-best-apk-downloader

Xin chào, tớ là JUNO_OKYO đây! Trước đây khi cần tải về file APK của một ứng dụng, trò chơi Android thì tớ cũng sử dụng APKPure, nó là trang rất nổi tiếng rồi nên không cần giới thiệu thêm đúng không. Hôm nay tớ sẽ giới thiệu tới các bạn trang APKCombo mà tớ mới được ông anh giới thiệu.

File APK là gì?

APK là một phần mở rộng của định dạng tệp tin đóng gói sử dụng bởi hệ điều hành Android khi phân phối và cài đặt ứng dụng và các trò chơi di động. Bạn có thể tìm hiểu thêm về định dạng này trên Wikipedia.

Tại sao cần tải file APK?

Với những bạn cần phân tích mã nguồn, mã độc thì thay vì cài trực tiếp từ Google Play Store, các bạn sẽ cần tải file APK của ứng dụng về.

Ngoài ra, cũng có thể bạn cần cài đặt ứng dụng hoặc trò chơi nhưng không muốn tải phiên bản mới nhất mà cần tải một phiên bản cụ thể nào đó thì khi đó các bạn sẽ cần sử dụng một công cụ hỗ trợ tải file APK.

APKCombo là gì?

APKCombo là một trang web giúp tải về file APK của một ứng dụng, trò chơi trên Play Store. Liên kết do APKCombo tạo ra để bạn tải xuống sẽ trực tiếp từ máy chủ của Google chứ không phải lưu trữ ở máy chủ riêng như một số trang tải APK khác. Điều này giúp bạn đảm bảo an toàn khi cài đặt file vào máy.

Tải APK dễ dàng với APKCombo.com

Chỉ việc truy cập apkcombo.com, tìm kiếm tên ứng dụng hoặc trò chơi mà bạn cần giống như khi bạn tìm kiếm trên Play Store vậy. Sau đó chọn ứng dụng từ trang kết quả.

Nếu như muốn tải phiên bản mới nhất, nhấn vào nút Download ở đầu trang chi tiết về ứng dụng là xong. Còn nếu bạn cần một phiên bản cụ thể, hãy nhấn vào Các phiên bản cũ trong phần mục lục rồi chọn phiên bản bạn muốn để bắt đầu tải.

Bạn cần tải ứng dụng Android cho một thiết bị cụ thể?

Mặc định, Play Store sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm dựa trên thông tin thiết bị mà bạn đang sử dụng. Vì thế trong trường hợp nhà phát triển ứng dụng khai báo thông tin rằng ứng dụng không tương thích với một phiên bản Android nào đó chẳng hạn, thì Google sẽ ẩn ứng dụng đó khỏi Play Store khi người dùng tìm kiếm trên thiết bị đó.

Với công cụ APK Downloader của APKCombo, bạn có thể dễ dàng tìm ứng dụng cho thiết bị cụ thể (ví dụ Tablet 64-bit sử dụng Android 7.1 chẳng hạn). Đây cũng là tính năng mà hiếm trang tải APK nào có!

apkcombo

Bạn cần tải ứng dụng Android tại mọi quốc gia (bị chặn)?

Không chỉ cho phép tùy chỉnh thiết bị, kiến trúc CPU và phiên bản Android, APKCombo còn cho phép bạn tải APK tại bất cứ quốc gia nào bị chặn.

Chẳng hạn như vừa mới đây do những vấn đề về pháp lý, Supercell phải rút toàn bộ tựa game của hãng khỏi các kho ứng dụng Android lẫn iOS tại Việt Nam. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể tải Clash of ClansClash Royale tại Việt Nam được nữa.

Nhưng với APKCombo, bạn chỉ cần gõ tên hai trò chơi này, tải file về và cài đặt thôi. Đừng quên thiết lập cho phép thiết bị Android của bạn được cài đặt APK từ bên ngoài trước khi cài đặt nhé!

install-app-from-unknow-source
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/