J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Tổng hợp bài hướng dẫn về OllyDbg (dịch bởi Kienmanowar)

Bộ tut này khá hay và rất cơ bản cho tất cả những ai muốn tìm hiểu về cracking thông qua sự trợ giúp của chương trình debugger đã trở nên quá nổi tiếng, đó chính là Ollydbg.
olly-dbg-cracking-tutorial-kienmanowar

Lời nói đầu

Một lần nữa gửi lời chào tới toàn thể anh em trong REA. Tình cờ qua bên site của lão Ricardo Narvaja thấy được bộ tutorial này khá hay và rất cơ bản cho tất cả những ai muốn tìm hiểu về cracking thông qua sự trợ giúp của chương trình debugger đã trở nên quá nổi tiếng, đó chính là Ollydbg.


Tôi rất khoái các tut bên Cracklatinos nhưng ngặt nỗi toàn là tiếng TBN, nhưng thấy bộ tut này hay nên máu quá , quyết định trans từ TBN qua English, rồi từ Eng lại hì hục viết lại theo cách mình hiểu để truyền đạt những gì mình biết cho anh em. Ý tưởng chính của loạt tut này theo như tác giả của nó nói là nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản nhất cho tất cả những ai chuẩn bị bắt đầu bước vào tìm hiểu nghệ thuật cracking với sự trợ giúp của Ollydbg.

Mặc dù tiêu đề của tut là Introduction (tức là chỉ giới thiệu thôi) nhưng thực chất bộ tuts này sẽ cung cấp cho chúng ta một kiến thức nền tảng vững chắc để có thể đọc và hiểu được các tuts dành cho những người có trình độ advanced và đặc biệt là những tut sắp được giới thiệu trên Cracklatinos (hehe tác giả của nó quảng cáo ác quá), đồng thời thông qua loạt tuts này nó còn giúp chúng ta có khả năng áp dụng các kĩ thuật mới trong việc cracking.

OllyDbg Tutorial (Download)

Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

5 nhận xét

  1. Ebook rất hữa ích :)
  2. Part 19 password là gì bạn nhỉ
    1. RIDERSOFTHESTORM
    2. là password crack được trong bản 18 bạn nhé :D
  3. tut24 kg tai duoc anh oi
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!