J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Facebook cho phép chỉnh sửa status đã đăng

Facebook cho phép chỉnh sửa status đã đăng | Juno_okyo's Blog
Mới đây, mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hành tinh, Facebook đã cập nhật tính năng cho phép người dùng có thể sửa status của chính họ. Để chỉnh sửa status đã đăng tải của mình, người dùng có thể click vào biểu tượng nhỏ ở góc phải, sau đó lựa chọn "Chỉnh Sửa Bài Viết".








Trên thực tế, tính năng cho phép người dùng có thể sửa status của chính họ đã được Facebook cân nhắc đến từ trước đây khá lâu. Tuy nhiên, do lo ngại có nhiều người sẽ lợi dụng tính năng này vào mục đích cá nhân để câu like. Ví dụ như có một người đăng tải status như "Thời tiết mùa thu thật là thích", nhưng sau khi nhận được hàng trăm lượt Like lại đổi sang thành status quảng cáo cho một sản phẩm nào đó, như "Ai thích uống Pepsi thì Like nhé".




Với việc cập nhật tính năng thay đổi status này, người dùng Facebook có thể loại bỏ được khá nhiều sự bất tiện khi muốn đăng tải một thông tin nào đó. Trước đây, đã có không ít người phàn nàn về việc họ phải xóa status của mình đi, viết lại từ đầu mỗi khi viết sai chính tả hay đăng tải nhầm một thông tin nào đó.

Tất nhiên, tính năng sửa đổi status đã đăng tải chỉ áp dụng cho từng cá nhân. Trong khi đó, các Fanpage sẽ không thể sử dụng tính năng này.


Theo Trí Thức Trẻ
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!