J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

FontLoader - Công cụ cài Font tạm thời cho Windows

FontLoader - Công cụ cài Font tạm thời cho Windows | Juno_okyo's Blog
Nếu bạn đang là một nhà thiết kế web hay thiết kế đồ họa thì chắc hẳn bạn cũng cảm thấy tầm quan trọng của Font chữ vì nó giúp khách hàng chú ý nhiều hơn đến tác phẩm của bạn, từ đó yêu cầu bạn phải thường xuyên sưu tầm, cài đặt các font chữ mới. Hiện nay có hàng triệu font chữ khác nhau cũng như có hàng trăm hàng ngàn font chữ mới được tạo ra mỗi ngày, việc sưu tầm có thể đơn giản nhưng nếu nhồi nhét tất cả vào thư mục Fonts của Windows thì xem ra không phải việc làm đúng đắn. Bạn có thể cài và sử dụng sau đó gỡ bỏ ra để giảm tải cho Windows nhưng việc đó khá mất thời gian cũng như phiên hà.


FontLoader là một giải pháp cho bạn lúc này, đây là một tiện ích di động cho phép Windows sử dụng tạm thời font chữ vào máy tính của bạn và gỡ bỏ chúng một cách dễ dàng một khi không còn sử dụng. Mục đích chính của ứng dụng này là cho phép bạn để giữ cho thư mục Fonts của Windows sạch sẽ và gọn gàn. Hãy đọc để tìm hiểu công cụ này hoạt động như thế nào.

Bạn có thể tải về FontLoader miễn phí tại đây.

Vì nó là một ứng dụng di động, do đó bạn không cần phải cài đặt nó vào hệ thống của bạn và thậm chí, công cụ này còn không có một giao diện cụ thể. Cách sử dụng khá đơn giản tất cả những gì bạn cần làm là kéo và thả các font cần thiết vào tập tin *.exe của FontLoader mà thôi.

FontLoader - Công cụ cài Font tạm thời cho Windows 1
Một khi các font chữ được cài đặt, một hộp thoại hiện ra, thông báo cho bạn về việc cài đặt font chữ thành công. Hãy giữ hộp thoại này luôn mở trong lúc bạn đang làm việc. Ngay sau khi bạn đóng nó, FontLoader sẽ tự động gỡ bỏ font chữ ra khỏi hệ thống của bạn.

FontLoader - Công cụ cài Font tạm thời cho Windows 2
Trong khi hộp thoại thông báo còn mở, bạn sẽ có thể chọn font chữ được cài vào từ vùng tùy chọn lựa font chữ trong trình soạn thảo văn bản hay các công cụ thiết kế đồ họa.

FontLoader - Công cụ cài Font tạm thời cho Windows 3
FontLoader hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

Chúc bạn thành công!
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!