J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Neembuu Uploader: Tải tập tin lên 30 dịch vụ lưu trữ

nembuu.jpg
Neembuu Uploader: Tải tập tin lên 30 dịch vụ lưu trữ
ICTnews – Internet hiện có quá nhiều dịch vụ cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ dữ liệu, và Neembuu là một ứng dụng có thể giúp bạn tải lên đến 30 dịch vụ chỉ trong vòng vài cái … nhấp chuột.
Điểm nổi bật của phần mềm nguồn mở miễn phí này là hiện đã hỗ trợ số lượng dịch vụ chia sẻ vào loại “dư dùng” – từ những dịch vụ nổi tiếng như ImageShack, MediaFire, Zshare, Dropbox… đến các dịch vụ ít tên tuổi hơn, hỗ trợ việc đăng nhập, tải tập tin bằng việc kéo/thả, lưu lịch sử tải tập tin, hỗ trợ tiếng Việt và đặc biệt hữu dụng hơn cả là được viết trên Java nên chạy tốt trên các hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows, MacOS, Linux…
Trước tiên bạn tải tập tin về tại địa chỉ này, giải nén ra và chạy tập tin NeembuuUploader.jar, nếu máy không chạy được thì bạn tìm tải Java Runtime Environment (JRE).
Tại màn hình chính của Neembuu Uploader, bạn nhấp vào nút “Select Host” để lựa chọn dịch vụ lưu trữ sẽ dùng, nếu bạn có tài khoản tại những dịch vụ đó thì có thể nhấp vào nút Accounts để tiến hành nhập Username và Password cho từng dịch vụ.
neembuu2.jpg

Kế đến bạn chọn vào nút Select File(s) để chọn một hoặc nhiều tập tin cần tải lên, xong bạn chọn tiếp nút Add to Queue, những tập tin bạn chọn sẽ được đưa vào khung Upload Queue, tại đây bạn có thể dùng các nút mũi tên ở phía dưới để sắp xếp thứ tự ưu tiên để tải tập tin, xong bạn nhấn Start Queue để bắt đầu quá trình tải.
 neembuu3.jpg
Quá trình tải tập tin lên dịch vụ lưu trữ hoàn tất, bạn có thể nhấp phải chuột vào tập tin đó để sao chép liên kết và chia sẻ với bạn bè.
Xuân Thành
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!