J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Anonymous đại diện cho ai và cho cái gì?

Có vài nhầm lẫn giữa những phương tiền truyền thông đại chúng về vấn đề Anonymous đại diện cho ai, cho cái gì. Cũng có những câu hỏi đặt ra về anonymous trong suốt những cuộc cách mạng toàn cầu hiện nay.
anonymoushackers.jpg (500×406)
Kính chào các công dân của thế giới.

Có vài nhầm lẫn giữa những phương tiền truyền thông đại chúng về vấn đề Anonymous đại diện cho ai, cho cái gì. Cũng có những câu hỏi đặt ra về anonymous trong suốt những cuộc cách mạng toàn cầu hiện nay.

Anonymous là một bể bơi trực tuyến của sự nhận thức, thi thoảng chúng tôi tạo ra một lực lượng hướng tới cùng một hướng để có thể biểu hiện ra trong cuộc cách mạng. Anonymous KHÔNG có lãnh đạo. Chúng tôi là một. Chúng tôi có rất nhiều. Một người không thể đại diện cho nhiều người. Nhiều người không thể đại diện cho tất cả. Không có ai có thể đại diện cho tất cả. Chúng tôi đến từ mọi tầng lớp xã hội. Mọi lứa tuổi, chủng tộc, giới tính, địa điểm.



Chúng tôi không có hệ tư tưởng. Chúng tôi có mọi tư tưởng có thể tưởng tượng ra. Chúng tôi không có mục đích. Chúng tôi có mọi mục đích có thể tưởng tượng ra. Để hiểu Anonymous thì nên hiểu sự đa dạng của chúng tôi. Anonymous không thể bị gắn mác, đổ lỗi hoặc hàm oan. Khi đổ lỗi cho Anonymous bạn sẽ đổ lỗi cho những công dân trên thế giới.

Không ai có thể nói thay cho Anonymous. Không có gì là chính thức. Không video. Không chiến dịch. Thậm chí ngay cả thông báo này cũng không, thậm chí mặc dù nó được tạo bởi một số vô danh những Anonymous tại một thời gian không xác định trong một địa điểm không xác định và tải lên một cách vô danh, điều đó không nói thay cho Anonymous.

Tại thời điểm hiện tại những sự kiện trên toàn thế giới đã thu hút sự chú ý của nhiều Anonymous. Chúng tôi đã bị shock. Chúng tôi đã chứng kiến sự xâm phạm quyền con người, quyền tự do cơ bản, thao túng phương tiện truyền thông và những chính phủ bất hợp pháp sợ hãi các chiến thuật và sợ bị diệt vong.

Anonymous ở khắp mọi nơi. Chúng tôi nhìn thấy mọi thứ. Chúng tôi không bao giờ ngủ, khi một nơi trên thế giới đang chìm trong giấc ngủ thì nơi khác bừng tỉnh. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hoạt động.

Chúng tôi không ở phe cánh nào cả, chúng tôi không tin vào các phe cánh. Chúng tôi không phải những kẻ bám đuôi. Chúng tôi là vị lãnh tụ của bạn trên chuyến hành trình của bạn. Nhiều Anonymous đề cao pháp luật, quyền con người và tự do ngôn luận, nhưng chúng tôi có rất nhiều. Chúng tôi không thể nói thay cho tất cả. Chúng tôi biết rằng những quốc gia sau Albania, Algeria, Argentina, Australia, Bangladesh, Belgium, Bahrain, Canada, Chile, Cuba, Cyprus, Egypt, Greece, Honduras, India, Ireland, Israel, Italy, Jordan, Tunisia, Turkey, United Kingdom, United States of America, Venezuela và Yemen đang có biểu tình và chúng tôi đang dõi theo họ. Chúng tôi cùng với họ. Chúng tôi là họ. Nơi nào những kẻ yếu thế đứng cùng nhau để đòi hỏi tự do, chúng tôi sẽ đứng cùng họ. Chúng tôi không phải những tên khủng bố. Chúng tôi là những người đấu tranh vì tự do, giúp đưa tiếng nói đến những nơi không thể nói.

Chúng tôi có nhiều hơn bạn tưởng. Cố gắng ngăn chặn Anonymous cũng như là cố gắng ngăn chặn một cơn sóng thần với một tấm ván lướt sóng, như cố gắng đánh một tia sét với một chiếc ô, như dập tắt ngọn lửa với dầu hỏa, hoặc như đấm vào quả đất.

Thời điểm đã đến cho mọi người trên thế giới có thể đoàn kết lại. Bạn không thể đợi một cuộc cách mạng. Bạn là cuộc cách mạng. Chúng tôi là cách mạng. Sức mạnh của chúng tôi ở con số. Ngay tại thời điểm này. Mỗi khi bạn quyết định không thực hiện quyền lợi của các bạn là mỗi khi bạn không phủ nhận sự kém hiểu biết của mình, mỗi khi bạn đưa tiền của mình vào túi những tập đoàn là bạn đang đóng góp vào sự áp bức và tù đày đối với nhân loại.

Anonymous đang kêu gọi sự trợ giúp của các bạn. Người dân trên thế giới đang kêu gọi sự giúp đỡ của bạn.

Chúng tôi thực hiện điều đó bởi vì chúng tôi có thể. Chúng tôi thực hiện nó vì tương lai, của con em chúng ta và mọi sự sống trên hành tinh này.

Chúng tôi thực hiện điều đó bởi vì chúng tôi nhìn thấy sự dối trá và giả dối. Chúng tôi thực hiện điều đó bởi đằng sau mỗi tài khoản trên thế giới số đang tràn đầy cảm xúc của mỗi con người, nhưng hầu hết là chúng tôi thực hiện điều đó vì niềm vui và niềm hạnh phúc được giúp đỡ người khác.

Anonymous là mọi người. Mọi người là Anonymous. Bây giờ bạn có thể là Anonymous.

Hãy tham gia cùng với chúng tôi.
We are Anonymous
We are many
We do not forgive corruption
We do not forget violence
Expect US.
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!